MDLand thưởng nóng cho phòng Marketing nhờ dấu ấn tại “Wonder Creator”

thuong-nong-mkt

Với tinh thần sáng tạo, sự nỗ lực không ngừng và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, phòng Marketing MDLand vừa ghi dấu ấn mạnh mẽ tại cuộc thi “Wonder Creator” do Chủ đầu tư Vinhomes tổ chức dành cho dự án Vinhomes Wonder City. Trong số rất nhiều bài dự thi gửi về từ các đơn vị phân phối, đội ngũ Marketing MDLand đã xuất sắc khi có tới 3 video clip được Ban tổ chức lựa chọn và đăng tải chính thức trên fanpage của dự án.

Đây là thành tích không chỉ phản ánh chất lượng nội dung và khả năng bắt trend hiệu quả, mà còn cho thấy sự thấu hiểu sản phẩm, thị trường và chiến lược truyền thông bài bản mà phòng Marketing đang theo đuổi. Các sản phẩm video của MDLand thường xuyên được đầu tư về ý tưởng, hình ảnh, nội dung và thông điệp, qua đó tạo được ấn tượng tốt đẹp với Chủ đầu tư cũng như người xem trên các nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh cuộc thi, những clip truyền thông khác do phòng Marketing thực hiện trong thời gian gần đây cũng liên tục được đánh giá cao. Các sản phẩm này đã góp phần gia tăng độ phủ thương hiệu MDLand trên thị trường, đặc biệt tại khu vực Hà Nội – nơi cạnh tranh truyền thông về bất động sản vô cùng sôi động.

Ghi nhận những đóng góp nổi bật đó, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thưởng nóng 30 triệu đồng cho phòng Marketing. Đây là lời cảm ơn và cũng là nguồn động lực để đội ngũ tiếp tục bứt phá, sáng tạo hơn nữa trong hành trình chinh phục thị trường bất động sản bằng chiến lược truyền thông khác biệt và hiệu quả.